Bài viết mới nhất


[MCI & PVcomBank] NÂNG TẦM KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP VỚI KHÓA PYTHON

Buổi đào tạo doanh nghiệp thành công với khóa Python của PVcomBank và MCI Việt Nam

Created by: thuytt | Date: 22/03/2024 | 473

Xem thêm
[MCI x HONDA TRADING] BUỔI ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP KHÓA POWER BI ĐƯỢC HỌC VIỆN MCI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG

Buổi đào tạo khóa học Power BI giữa doanh nghiệp Honda Trading và học viện MCI được tổ chức thành công

Created by: thuytt | Date: 22/03/2024 | 454

Xem thêm
[MCI x JABIL] TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP KHÓA POWER BI

Buổi đào tạo doanh nghiệp khóa học Power BI giữa Công ty TNHH Jabil Việt Nam và Học viện MCI

Created by: thuytt | Date: 22/03/2024 | 402

Xem thêm
[MCI x VTV] HỢP TÁC ĐÀO TẠO khóa học SQL MASTERY FOR ENTERPRISES

Dự án đào tạo đặc biệt - Khóa học "SQL Mastery for Enterprises" giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Học viện Công nghệ MCI đánh dấu mốc quan trọng trong việc áp dụng công nghệ và kiến thức vào công việc hàng ngày.

Created by: thuytt | Date: 20/03/2024 | 441

Xem thêm
Dữ liệu và Phân phối: Điều chỉnh Chiến lược Kinh doanh dựa trên Dữ liệu Thị trường

Dữ liệu đã trở thành một yếu tố quyết định trong việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối. Trong bối cảnh thị trường ngày càng biến động, sự hiểu biết sâu sắc về dữ liệu thị trường không chỉ giúp doanh nghiệp tiên đoán xu hướng mà còn tạo ra cơ hội để điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt và hiệu quả.

Created by: hangnt | Date: 15/02/2024 | 300

Xem thêm
Trang 1 trên 49. Tiếp Trang cuối »

Thư viện ảnh


...
...
...
...

Chương trình đào tạo của MCI


...

Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu (Data Analytics), là sự lựa chọn cho những ai đam mê thu thập, khai thác và xử lý các bộ dữ liệu để đưa ra quan sát. Phân tích dữ liệu giúp tìm ra các xu hướng và số liệu trong các khối thông tin mà có thể bị bỏ sót nếu không sử dụng kĩ thuật hay công cụ phân tích. Giúp tối ưu hóa các quy trình làm tăng hiệu quả tổng thể của một doanh nghiệp, hệ thống.

Xem thêm
...

Khoa học dữ liệu

Khoa học dữ liệu (Data Science) là lĩnh vực nghiên cứu kết hợp chuyên môn lập trình và kiến thức toán học, thống kê để xử lý khối lượng dữ liệu. Áp dụng các thuật toán học máy cho các con số, văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, sau đó xây dựng các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để đưa quyết định, lập kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp.

Xem thêm
...

Kỹ sư dữ liệu

Kỹ sư dữ liệu (Data Engineer), là một trong những vị trí quan trọng trong lĩnh vực khoa học dữ liệu, người nắm vị trí then chốt xây dựng, kiểm tra, duy trì các cấu trúc Data tổng hợp. Tất cả các số liệu sẽ được số hóa, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Họ là những người thiết kế và tối ưu các hệ thống dữ liệu lớn để mang lại những lợi thế cạnh trạnh vượt trội.

Xem thêm
...

Lập trình ứng dụng

Lập trình ứng dụng, top ngành được săn đón nhất hiện nay. Sử dụng các ngôn ngữ lập trình để tạo ra các ứng dụng có thể hoạt động được trên nền tảng, hoặc thiết bị như: ứng dụng web, ứng dụng di động,..Thế giới sẽ thiếu đi sự tương tác và dễ dàng nếu thiếu đi những kỹ sư phần mềm làm việc không biết mệt mỏi. Đây là ngành nghề trong mọi ngành nghề của thế kỉ 21 và hơn thế nữa.

Xem thêm